;

Mô tả tài liệu : Đề tài Một số giải pháp hỗ trợ hoạt động marketing tại công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim

Ngày nay, với chính sách mởcửa hội nhập, Việt Nam đã trởthành thành viên của Tồ Chức Thương Mại Thế Giới – WTO, nền kinh tếnước ta đã và đang trởnên năng động hơn đểhòa mình vào dòng chảy của kinh tếthếgiới, các doanh nghiệp phải chịu sức ép rất lớn vì phải hoạt động trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Trước áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt, công ty Cổphần Dược phẩm Sao Kim là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh Dược phẩm, việc tìm đầu ra cho sản phẩm là một vấn đềsống còn của doanh nghiệp. Đối với thịtrường Dược phẩm – một thịtrường đầy tiềm năng, nhưng cũng đầy thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗlực rất lớn đểchọn cho mình một hướng phát triển hợp lý. Sao Kim Pharma là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh Dược phẩm trong nước, đang hoạt động trong môi trường sôi động ẩn chứa nhiều cơhội nhưng cũng đầy khó khăn, đểcó thểhoạt động và tồn tại thì sản phẩm sản xuất phải luôn đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế-tiêu chuẩn GMP-WHO. Với việc đầu tưtoàn bộtrang thiết bịhiện đại và đi vào hoạt động từ2006 tới nay, sản lượng sản phẩm làm ra tăng cảvềchất và lượng, cho nên việc giải quyết đầu ra cho sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Hiện nước ta đã ra nhập WTO nên công ty phải cạnh tranh với các công ty trong và ngoài nước khác, các tập đoàn dược phẩm Đa quốc gia với áp lực ngày càng gay gắt. Đểtồn tại và phát triển công ty cần có một chiến lược Marketing cụthểvới những giải pháp hợp lý đểcó thểcạnh tranh được với các đối thủ(hiện công ty chỉ đưa ra những giải pháp chung và chưa có một bộphận marketing chính thức).

Có thể bạn quan tâm !

  1. Đề tài Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng khách hàng: Nghiên cứu tình huống dịch vụ 3G của Viettel tại Hà Nội11/30/2019 1:37:58 PM

    Mục đích của nghiên cứu này nhằm xác định, đánh giá và kiểm chứng mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng thông qua nghiên cứu trường hợp dịch vụ 3G của Viettel tại Hà Nội. Nghiên cứu được thực hiện bằng điều tra bảng hỏi và dữ liệu thu về được xử lý bằng các kỹ thuật phân t ...

  2. Đồ án Thương hiệu cá nhân11/30/2019 1:37:58 PM

    Một số định nghĩa về thương hiệu của các nhà Marketer “Thương hiệu là một cái tên, một từ ngữ, một dấu hiệu, một biểu tượng, một hình vẽ hay tất hợp tất cả các yếu tố kể trên nhằm xác định một sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh”

  3. Chuyên đề Các quyết định về giá11/30/2019 1:37:58 PM

     Đối với hoạt động trao đổi: “Giá cả là mối tương quan trao đổi trên thị trường” Đối với người mua: “Giá cả của một sản phẩm hay dịch vụ là khoản tiền mà người mua phải trả cho người bán để được quyền sở hữu, sử dụng sản phẩm hay dịch vụ đó”

  4. Chuyên đề Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng đến với Trung tâm Vui chơi Giải trí ở Chi nhánh Công ty Liên doanh PowerBowl Việt Nam tại Đà Nẵng11/30/2019 1:37:59 PM

    Từ xa xưa trong lịch sử nhân loại, vui chơi giải trí là hoạt động đã được ghi nhận như một sở thích, một hoạt động nghỉ ngơi tích cực của con người. Ngày nay, vui chơi giải trí trở thành một nhu cầu không thể thi u trong đời sống văn hóa, hoạt động xã hội. Đất nươc ta đang trong thời kỳ Công nghi ...

  5. Luận văn Chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston tại tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ11/30/2019 1:37:59 PM

    Ngành may mặc là một trong những thế mạnh của kinh tế Việt Nam, là ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế, vì vậy các doanh nghiệp may mặc được Chính phủ rất quan tâm hỗ trợ đầu tư. Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ là doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, là một trong những doa ...